ติดต่อ ที่ดินภูเก็ต : ศักดิ์ดา การวิจิตร โทร : 081-5377146 อีเมล์ : s_karnwigit@yahoo.com ...
22 กรกฎาคม 2553

นักลงทุนภูเก็ตทุ่มทุนอีก 800 ล้านบาท ผุดรีสอร์ตหรู “คาลีมา รีสอร์ท แอนด์ สปา” ที่หาดกะหลิม รับนักท่องเที่ยวทั้งยุโรปและเอเชีย มั่นใจท่องเที่ยวภูเก็ตยังไปได้สวย

เมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้ (22 ก.ค.) นายทวิช ธนะชานันท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ได้ลงนามสนับสนุนทางการเงินโครงการ “Kalima” กับ นายประกอบ นิยมดุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ เคป วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา จำกัด โดยการสนับสนุนวงเงินกู้เพื่อพัฒนาโรงแรมคาลีมา รีสอร์ท แอนด์ สปา จำนวน 567 ล้านบาท

นายปพนพัชร์ นิยมดุลย์ ผู้บริหารโรงแรมคาลีมา รีสอร์ท แอนด์ สปา เปิดเผยว่า โรงแรมคาลีมา รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่บริเวณเขาหาดกะหลิม อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต บนเนื้อที่ 24 ไร่ เป็นรีสอร์ตระดับ 4 ดาว มีห้องพักทั้งหมด 168 ห้อง เป็นรีสอร์ต ที่ได้รับการออกแบบในสไตล์สถาปัตยกรรมไทยสมัยใหม่ เน้นบรรยากาศการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว และห้องพักทุกห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างสวยงาม ตั้งแต่หาดกะหลิม ไปจนถึงหาดป่าตอง โดยใช้เงินลงทุนทั้งหมด 800 ล้านบาท หากรวมที่ดินด้วยจะอยู่ที่ 1,250 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการได้ปลายปี 2555

“ที่เราตัดสินใจขยายการลงทุนสู่ธุรกิจโรงแรม เพราะมองว่าภูเก็ตยังมีศักยภาพทางด้านการท่องเที่ยวอีกมาก จะเห็นได้ว่าในช่วงที่เกิดวิกฤตต่างๆ การท่องเที่ยวของภูเก็ตสามารถที่จะฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วๆ ทั้งนี้เนื่องจากภูเก็ตยังเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ถึงแม้ว่าจำนวนห้องพักโรงแรมที่มีอยู่ในขณะนี้จะมีเป็นจำนวนมากก็ตาม” นายปพนพัชร์ กล่าวและว่า

สำหรับกลุ่มลูกค้าที่วางไว้นั้น ในช่วงฤดูการท่องเที่ยวจะเน้นกลุ่มลูกค้ากลุ่มยุโรปและสแกนดิเนเวีย ส่วนช่วงโลว์ซีซันก็จะเจาะไปที่นักท่องเที่ยวกลุ่มเอเชีย ซึ่งได้มีการทำตลาดล่วงหน้าไปแล้ว โดยได้ทางทีมงานของโรงแรมบลูมารีน รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นทีมในการทำตลาดร่วมกัน


ที่มา : ASTV ผู้จัดการออนไลน์ 22 ก.ค. 53

0 ความคิดเห็น: