ติดต่อ ที่ดินภูเก็ต : ศักดิ์ดา การวิจิตร โทร : 081-5377146 อีเมล์ : s_karnwigit@yahoo.com ...
25 กันยายน 2552

ช่วง นี้ถือเป็นช่วงที่ตลาดอสังหาริมทรัพย์คึกคักและมีสีสันมากเป็นพิเศษ ผลพวงจากที่ทิศทางเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัวชัดเจนมากขึ้น ขณะที่สถานการณ์ทางการเมืองแม้ไม่ถึงกับนิ่งสนิทแต่เค้าลางที่จะเกิดความ รุนแรงมีน้อยลง ยามนี้จึงเห็นดีเวลอปเปอร์จัดอีเวนต์กระตุ้นยอดขายรับกำลังซื้อที่กำลังดี วันดีคืน

ล่าสุดสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย เปิดช่องทางจำหน่ายสินค้าให้กับมวลสมาชิกด้วยการยึดพื้นที่บริเวณชั้น M ห้างสยามพารากอน 10 วันรวด ตั้งแต่ 11-20 กันยายน ขนที่อยู่อาศัยทั้งแนวสูงและ แนวราบระดับพรีเมี่ยมกว่า 20 โครงการ มูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท จัดงานใหญ่ Thailand Exclusive Property Show 2009 (TEPS)

โดยเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการจัดสรรที่เป็นสมาชิกสมาคม อสังหาฯ นำที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ออกบูทโชว์เพื่อให้ลูกค้าเศรษฐีได้เลือกช็อปอ ย่างสบายๆ โดย ไม่ต้องเหน็ดเหนื่อยกับการตระเวน ไปดูตามไซต์โครงการ

"กิตติ พล ปราโมช ณ อยุธยา" นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย แม่งานใหญ่คอนเฟิร์มว่าตลอด 10 วัน งาน TEPS น่าจะมียอดขายไม่ต่ำกว่า 600 ล้านบาทชัวร์ เพราะสมาคมอสังหาฯอัดงบฯประชาสัมพันธ์เต็มที่ นอกจากนั้นยังประชาสัมพันธ์ผ่านทูตพาณิชย์ไปยังลูกค้าชาวต่างชาติทั่วโลกอีก ทางหนึ่ง

ลูกค้าที่จองซื้อบ้านในงานนี้นอกจากจะได้บ้านราคาถูกเป็น พิเศษแล้ว ยังมีสิทธิลุ้นแพ็กเกจห้องพักในรีสอร์ตระดับหรู อนันตรา 3 วัน 2 คืน ทั้งที่จังหวัดตรัง และหัวหิน มูลค่า 5.5 หมื่นบาท โดยจะจับรางวัล ทุกวันๆ ละ 5 รางวัล รวมเบ็ดเสร็จแจกกันจะจะ 50 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 5 แสนบาท

ที่น่าสนใจเป็นพิเศษคือการที่ผู้ประกอบการต่างขนแคมเปญมาสม นาคุณเแบบจุใจ อย่าง เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง เกาะกระแสวิกฤตน้ำมันแพง ขายบ้านหรู 3 โครงการ แจกรถยนต์คัมรี่ ไฮบริด 8 คัน มูลค่ากว่า 12 ล้านบาท, วิจิตรา กรุ๊ป ขนบ้าน ในโครงการยูโร เฮอริเทจ เคาะขายเริ่มต้นที่ 25 ล้านบาท และรอยัล สามมุข ชลบุรี ราคาขายเริ่มต้นที่ 8 ล้านบาท แถม โปรโมชั่นอยู่ฟรี 1 ปี

ด้านคอนโดฯน้องใหม่ Baan Navatara ราคาเริ่มต้นที่ 1.89 ล้านบาท ซื้อวันนี้ผ่อนปีหน้า กู้ได้ 100% รับโบนัส 8 แสนบาท คอนโดฯ เดอะลิงค์ แอดวานซ์ สุขุมวิท 50 มาพร้อมกับของแถมเพียบ ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ยี่ห้อเอสบี, แอร์, ชุดครัว บิวต์อิน มูลค่า 2 แสนบาท

ขณะ ที่บรรษัทบริหารสินทรัพย์ไทย (บสท.) แจมด้วยกา2รนำอสังหาฯ ในทำเลไพร์มแอเรียออกบูทขาย หวังเจาะตรงเศรษฐกิจเงินออมและนักลงทุนที่กำลังมองหาที่ดินสำหรับการลงทุน ใหม่ๆ โดยเฉพาะ มีให้เลือกหลากหลายทำเล ที่สำคัญไม่ต้องห่วงเรื่องราคา...เพราะไม่แพงอย่างที่คิด

ที่มา : ประชาชาติธุรกิจ 24-09-52

0 ความคิดเห็น: