ติดต่อ ที่ดินภูเก็ต : ศักดิ์ดา การวิจิตร โทร : 081-5377146 อีเมล์ : s_karnwigit@yahoo.com ...
16 มิถุนายน 2552

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เร่งยอดจัดงาน LH Showcase ต่อเนื่องจนถึงสิ้นปี กระจายครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ

ในปีนี้ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จัดงาน LH Showcase ขึ้นเป็นครั้งแรก ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โดยเริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เพื่อให้ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยรับรู้ข้อมูลได้ง่ายขึ้น โดยผู้ที่สนใจจะสามารถรับข้อมูลประเภทของที่อยู่อาศัยที่ต้องการ ในทำเลที่สะดวกและระดับราคาที่เหมาะสม รวมไปถึงเลือกแบบบ้านที่ชอบและทราบรายละเอียดต่างๆ ของที่อยู่อาศัยที่กำลังขายอยู่ได้ โดยผ่านระบบ LH Network ซึ่งแสดงผ่านจอทีวีระบบสัมผัสขนาดใหญ่แบบ Real time ที่ทางแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ได้จัดเตรียมไว้อย่างสะดวกสบาย เพื่อเป็นข้อมูลเบื้องต้นก่อนที่จะแวะเข้าไปชมบ้านหลังจริงที่โครงการ

ศุภรัชฎ์ วีระกุล ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการจัดงาน LH Showcase ในครั้งนี้ว่า ทางแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ต้องการประชาสัมพันธ์ข้อมูลเรื่องบ้านให้แก่ผู้บริโภครับรู้ได้ง่ายขึ้นและ ใกล้ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยโครงการของแลนด์ฯ จะเป็นบ้านสร้างเสร็จก่อนขาย ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมบ้านหลังจริงได้ที่โครงการเลย ซึ่งผลตอบรับสำหรับการจัดงาน LH Showcase ครั้งแรกเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ที่ Fashion Island รามอินทรานั้น มีจำนวนผู้สนใจที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย มาสอบถามข้อมูลบ้านของแลนด์ เแอนด์ เฮ้าส์ ที่บูธเป็นจำนวนมาก

เนื่องจากโครงการของแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ครอบคลุมทุกทำเล ทุกระดับราคา ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมด้วยแนวคิดสร้างเสร็จก่อนขาย จึงง่ายต่อผู้สนใจที่สามารถซื้อและเข้าอยู่ได้ทันที รวมถึงการนำเสนอข้อมูลบ้านสำหรับผู้ที่วางแผนจะเป็นเจ้าของบ้านในระยะเวลา อันใกล้นี้ซึ่งให้ความสนใจเยี่ยมชมบูธ LH Showcase ในครั้งนี้

ในโอกาสที่ทางแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จัดงาน LH Showcase ขึ้นเป็นครั้งแรกในปีนี้ ทางบริษัทฯ ได้เตรียมบัตรสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจเยี่ยมชมข้อมูลที่บูธ เพื่อนำไปซื้อบ้านแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ในโครงการที่สนใจอีกด้วย

ทั้งนี้ ตารางการจัดงาน LH Showcase มีดังนี้

15 – 21 มิ.ย. เซ็นทรัล พระราม 2 Time Space ชั้น 1
21 – 27 ก.ค. เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ P1B ชั้น 1
12 – 18 ส.ค. เซ็นทรัล ลาดพร้าว หน้าสวนพักผ่อนชั้น 1
15 – 21 ก.ย. เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า จุด B ชั้น G
14 – 20 ต.ค. เซ็นทรัล บางนา พื้นที่ L หน้าห้าง CDS
24 – 30 พ.ย. เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ หน้าร้าน Bodyglove ชั้น 1
18 – 24 ธ.ค. เซ็นทรัล พระราม 3 หน้าร้านโออิชิ GB1

โดย : กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ 15-06-52

0 ความคิดเห็น: