ติดต่อ ที่ดินภูเก็ต : ศักดิ์ดา การวิจิตร โทร : 081-5377146 อีเมล์ : s_karnwigit@yahoo.com ...
4 เมษายน 2552

นครหลวงไทยรุกสินเชื่อบ้านหนัก งัดแคมเปญดอกเบี้ยต่ำ เจาะกลุ่มเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ ร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น

ธนาคารนครหลวงไทย หรือ SCIB เสนอบริการ สินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ยพิเศษ 2 ทางเลือก สำหรับผู้ประกอบการ 7-ELEVEN ด้วยข้อเสนอแรกกับอัตราดอกเบี้ยคงที่ปีแรกเริ่มต้นเพียง 1.99% ต่อปี หรือเลือกรับเงื่อนไขอัตราดอกเบี้ยแบบลอยตัว แถมฟรีค่าธรรมเนียมการจัดการเงินกู้ วงเงินกู้สูงสุด 95% ของราคาประเมิน ระยะผ่อนชำระนานสูงสุด 30 ปี

นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคาร นครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารเสนอโปรโมชั่น “สินเชื่อเคหะนครหลวงไทย” สำหรับผู้ประกอบการ เซเว่น-อีเลฟเว่น (7-ELEVEN) เพื่อซื้อที่อยู่อาศัยสำหรับบ้านใหม่และรีไฟแนนซ์ (Refinance) ประเภทบ้านพร้อมที่ดิน บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิต และอาคารพาณิชย์ ที่ไม่เกิน 2 ยูนิต อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2 ทางเลือก ได้แก่ ทางเลือกที่ 1 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 1 ปี เท่ากับ 1.99% ต่อปี ปีที่ 2 เท่ากับ 5.50% ต่อปี

หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายใหญ่ชั้นดี (MLR) ลบ 1.00% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา ทางเลือกที่ 2 อัตราดอกเบี้ยลอยตัว ปีที่ 1 อัตราดอกเบี้ย MLR ลบ 3.75% ต่อปี ปีที่ 2 คิดอัตรา MLR ลบ 2.75% ต่อปี หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR ลบ 1.00% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา ส่วนลูกค้าบ้านมือสองและบ้านสั่งสร้าง ปีแรกคิดอัตราดอกเบี้ยคงที่เท่ากับ 3.99% ต่อปี หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR ลบ 0.50% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา ระยะเวลาการกู้สูงสุด 30 ปี พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมจัดการเงินกู้ 0.25% อีกด้วย

นอกจากนี้ธนาคารยังมอบส่วนลดดอกเบี้ยในปีแรกลงอีก 0.25% จากทุกเงื่อนไขสำหรับลูกค้าที่กู้สินเชื่อเคหะพร้อมทำประกันชีวิตที่คุ้ม ครองวงเงินกู้ทั้งจำนวนและอายุกรมธรรม์ไม่ต่ำกว่า10 ปี อีกด้วย โดยผู้ประกอบการ 7-ELEVEN สามารถดำเนินการจดจำนองกับธนาคารได้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2552 ทั้งนี้ เพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้าและสินเชื่อรายย่อยของธนาคารในช่วงไตรมาสแรกของปี 2552 และเป็นการตอกย้ำแนวคิดในการเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจที่ให้บริการทางการเงิน อย่างครบวงจรและยั่งยืนบนพื้นฐานของความสัมพันธ์และความผูกพันระหว่างธนาคาร กับลูกค้า หรือ “Right Business Partner for Life” อีกทั้งยังเป็นการสร้างความจดจำชื่อของธนาคารนครหลวงไทย กับกลุ่มลูกค้ารายย่อยอีกด้วย

โดย : กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ 05-04-52

0 ความคิดเห็น: