ติดต่อ ที่ดินภูเก็ต : ศักดิ์ดา การวิจิตร โทร : 081-5377146 อีเมล์ : s_karnwigit@yahoo.com ...
10 กุมภาพันธ์ 2554

โจนส์ แลง ลาซาลล์ เผยงานบริหารอสังหาฯในภูเก็ตเติบโต 20% จากงานบริหาร 17 โครงการ

นางสุพินท์ มีชูชีพ กรรมการผู้จัดการ โจนส์ แลง ลาซาลล์ กล่าวว่า จากการที่เจ้าของอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงนักลงทุน หันมาใช้บริการจากบริษัทผู้ให้บริการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์มากขึ้น เรื่อยๆ ทำให้ธุรกิจด้านนี้ของโจนส์แลงฯในไทย มีการเติบโตสูง โดยจำนวนโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เราเป็นผู้บริหารจัดการขยายตัวเพิ่มขึ้น จาก 2 ล้านตารางเมตรในปี 2550 เป็น 3.8 ล้านตารางเมตรในปัจจุบัน

“บริษัทของเราได้เริ่มขยายการให้บริการไปยังภูเก็ตเมื่อ สามปีที่แล้ว โดยเน้นการบริหารจัดการที่พักอาศัย และเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญที่ทำให้ธุรกิจบริการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ โดยรวมของเราในประเทศไทยขยายตัวเพิ่มขึ้น โดยขณะนี้ เรามีอสังหาริมทรัพย์ภายใต้การบริหารจัดการในภูเก็ตคิดเป็นพื้นที่รวม 3.2 แสนตารางเมตร” นางสุพินท์กล่าว

นายเด็กซ์เตอร์ นอร์วิลล์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการบริหารจัดการที่พักอาศัย โจนส์ แลง ลาซาลล์ ภูเก็ต กล่าวว่า “ในปี 2553 ที่ผ่านมา ธุรกิจบริหารจัดการที่พักอาศัยของเราในภูเก็ตมี ผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่ง โดยมีการเติบโตเพิ่มขึ้น 20% ขณะนี้ เรามีโครงการที่อาศัยประเภทรีสอร์ทคอนโดมิเนียมและวิลลาหรือบ้านพักตากอากาศ ภายใต้การดูแลรวมทั้งสิ้น 17 โครงการ อาทิ โครงการกมลา บีช เอสเตท โครงการเดอะ เคป โครงการเดอะ ปาล์ม บีช คลับ และเดอะ เบย์ คลิฟฟ์ ป่าตอง”

เขากล่าวด้วยว่า ภูเก็ตมี โครงการที่พักอาศัยหรูหราเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักตากอากาศ หรือคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท ซึ่งแต่ละโครงการต้องการการบริหารจัดการที่แตกต่างกันไป ดังนั้น การเข้าใจถึงสิ่งที่แต่ละโครงการต้องการนับว่ามีความสำคัญมากที่สุด และในปี 2554 นี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าการเติบโตของธุรกิจบริหารจัดการที่พักอาศัยในภูเก็ตอีก 20% และคาดว่าจะมีการขยายจำนวนพนักงานเพิ่มขึ้นอีก 50%

นอกจากนี้ โจนส์ แลง ลาซาลล์วางแผนที่จะขยายการให้บริการบริหารจัดการที่พักอาศัยไปยังพัทยาในปีนี้ โดยใช้รูปแบบธุรกิจเดียวกันกับที่ภูเก็ต โดยบริษัทฯ คาดว่า จำนวนโครงการรีสอร์ทและคอนโดมิเนียมที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องใน พัทยา จะทำให้บริษัทฯ มีโอกาสในการขยายธุรกิจบริการด้านนี้ในประเทศไทยได้มากยิ่งขึ้น

ที่มา : กรุงเทพธุรกิจ 10 กพ. 54

0 ความคิดเห็น: