ติดต่อ ที่ดินภูเก็ต : ศักดิ์ดา การวิจิตร โทร : 081-5377146 อีเมล์ : s_karnwigit@yahoo.com ...
20 สิงหาคม 2552

สมาคมรับสร้างบ้านดึง "ผู้ว่ากทม." เปิดงาน "รับสร้างบ้าน 2009" 19-23 ส.ค. ณ ศูนย์สิริกิติ์ คาดยอดจองในงานแตะ 1.5 พันล้านบาท



ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้ว่าฯ กทม. เป็นประธานเปิดงาน "รับสร้างบ้าน 2009" ภายใต้แนวคิด Home comes True สร้างบ้านจะไม่เป็นแค่ฝัน 19-23 ส.ค.นี้ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายพันธุ์เทพ ทานชิติกุล นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีปัจจัยบวกหลายประการทั้งเรื่องราคาบ้านและราคาวัสดุก่อสร้าง รวมถึง อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อที่อยู่อาศัยที่ยังไม่สูงมาก รวมถึง ภายในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษจากผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงาน และสมาคมฯ เองยังจัดโปรโมชั่นให้กับผู้จองสร้างบ้านในงานรวมมูลค่า 2.5 ล้านบาท คาดว่าจะกระตุ้นกำลังซื้อและยอดจองในงานได้กว่า 1,500 ล้านบาท

สำหรับโปรโมชั่นภายในงาน ประกอบไปด้วย รางวัลที่ 1 รถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด 2.0 จำนวน 1 คัน รางวัลที่ 2 วัสดุก่อสร้าง 10 รายการ มูลค่ารวม 1 ล้านบาท และทีวี แอลซีดี ซัมซุง ขนาด 32 นิ้ว รวม 20 รางวัล โดยในแต่ละวันจะมีการจับรางวัล ทีวี แอลซีดี ทุกๆ วัน วันละ 4 เครื่องเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจ และมีโอกาสลุ้นรางวัลที่ 1 และรางวัลที่ 2 ซึ่งจะมีการจับสลากในวันที่ 23 ส.ค. 2552

“งานรับสร้างบ้านถือเป็นงานที่กลุ่มคนที่ต้องการปลูกสร้างบ้าน ให้ความสนใจและรอคอยมากขึ้นทุกปี เนื่องจากรับรู้ว่าเป็นงานที่รวมบรรดาบริษัทรับสร้างบ้านมืออาชีพระดับแถว หน้าที่มีมาตรฐานด้านวิชาชีพ โดยเฉพาะในปีนี้มีปัจจัยต่างๆที่เอื้ออำนวยต่อการสร้างบ้านให้ง่ายขึ้น จึงถือเป็นปีทองของผู้บริโภคอย่างแท้จริง เพราะทั้งราคาบ้าน ราคาวัสดุ สินเชื่อ รวมถึงโปรโมชันต่างๆ ที่พิเศษมากยิ่งขึ้นคือในปีนี้สมาคมฯต้องการกระตุ้นบรรยากาศของตลาดรับสร้าง บ้านให้มีความคึกคักมากกว่าทุกปี จึงได้จัดโปรโมชันครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดมา คิดว่าน่าจะสามารถกระตุ้นการตัดสินใจของกลุ่มผู้เข้ามาร่วมชมงานให้มีการจอง ปลูกสร้างบ้านได้เพิ่มมากขึ้น” นายพันธุ์เทพ กล่าว

สำหรับผู้ร่วมออกงานในครั้งนี้ ประกอบด้วย บริษัทรับสร้างบ้านประมาณ 50 บริษัท ผู้ผลิตวัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน สถาบันการเงิน และสื่อในวงการอสังหาริมทรัพย์ โดยบริษัทรับสร้างบ้านที่ร่วมออกงานในครั้งนี้ทั้งหมดเป็นสมาชิกของสมาคม ธุรกิจรับสร้างบ้าน ซึ่งสามารถรับรองได้ถึงมาตรฐานและคุณภาพในการสร้างบ้านได้เป็นอย่างดี งานนี้ยังจัดพร้อมกับงาน โฮมบายเออร์ เอ็กซ์โป ซึ่งเป็นงานเกี่ยวกับบ้านจัดสรร และคอนโดมิเนียม คาดว่าจะช่วยเสริมให้มีความคึกคักภายในงานมากขึ้น คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วม ชมงานไม่น้อยกว่า 80,000 คน และมียอดขายภายในงานใกล้เคียงกับปีที่แล้วคือประมาณ 1,500 ล้านบาท

ในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจ ประกอบด้วย มุมที่ปรึกษาเรื่องบ้านโดยสถาปนิก-วิศวกร สำหรับผู้ที่ต้องการปลูกสร้างบ้าน มุมหนังสือ New Home Design ซึ่งรวบรวมแบบบ้านของบริษัทรับสร้างบ้านที่เป็นสมาชิกสมาคมฯ กว่า 100 แบบ ซึ่งเป็นฉบับใหม่ล่าสุดสำหรับปี 2009 โดยเฉพาะ นำมาจำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 199 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการประกวดออกแบบอัตลักษณ์ หรือ Corporate Identity ของสมาคมฯ ซึ่งได้มีการเปิดให้มีการส่งแบบเข้ามาแล้ว และในงานจะเป็นการตัดสินการแข่งขันในรอบสุดท้าย เพื่อชิงเงินรางวัลรวมถึง 140,000 บาทอีกด้วย

โดย : กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ 19-08-52

0 ความคิดเห็น: