ติดต่อ ที่ดินภูเก็ต : ศักดิ์ดา การวิจิตร โทร : 081-5377146 อีเมล์ : s_karnwigit@yahoo.com ...
4 กรกฎาคม 2552

บสก.หนุนการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวในประเทศ จับมือหน่วยงานด้านการท่องเที่ยวทุกส่วน จัดโปรโมชั่น “ไทยเที่ยวไทย” ซื้อทรัพย์ในงาน “NPA Grand Sale” ได้รับสิทธิประโยชน์แพ็คเกจท่องเที่ยว

นายบรรยง วิเศษมงคลชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (บสก.) เปิดเผยว่า ในฐานะองค์กรของรัฐ ทางบสก.ตระหนักถึงความจำเป็นที่ทุกหน่วยงาน จะหันมาร่วมมือกันในการแก้ไขปัญหาและฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศทุก ๆ ด้าน และเนื่องจาก บสก. มีทรัพย์สินรอการขาย (NPA) มูลค่าเกือบ 40,000 ล้านบาท ประกอบด้วย อสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท ได้แก่ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโดมิเนียม อาคารพาณิชย์ ที่ดินเปล่า ฯลฯ กระจายอยู่ทุกทำเลทั่วประเทศไทย ซึ่งในการส่งเสริมการจำหน่ายทรัพย์ดังกล่าว บสก. ได้จัดกิจกรรม และออกแคมเปญส่วนลดพร้อมทั้งเงื่อนไขพิเศษต่าง ๆ อีกทั้งยังได้จัดโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง

ดังนั้น เพื่อเป็นการกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวในเมืองไทยช่วงที่ธุรกิจท่องเที่ยว ค่อนข้างซบเซา บสก. จึงได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว และสมาคมโรงแรมไทย จัดโปรโมชั่นไทยเที่ยวไทย สำหรับลูกค้าทุกรายที่ซื้อทรัพย์ บสก. ในงาน NPA Grand Sale ครั้งที่ 8 ระหว่างวันที่ 3 – 5 กรกฎาคม 2552 ณ บางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว

โดยลูกค้าที่ซื้อทรัพย์มูลค่าตั้งแต่ 200,000 – 1 ล้านบาท รับฟรีห้องพัก โรงแรมระดับ 4 ดาว และลูกค้าที่ซื้อทรัพย์มูลค่า 1 - 3 ล้านบาท มีสิทธิเลือกรับแพ็คเกจท่องเที่ยว ไทยเที่ยวไทย พร้อมที่พักสำหรับ 2 ท่าน หรือถ้าซื้อทรัพย์มูลค่าตั้งแต่ 3 - 5 ล้านบาท มีสิทธิเลือกรับแพ็คเกจท่องเที่ยว พร้อมที่พักและตั๋วเครื่องบิน 2 ที่นั่ง

นอกจากนี้ ลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ในงานยังได้รับโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติมอีกคือ ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ และสำหรับการซื้อทรัพย์มูลค่าตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป รับทองคำแท่งหนัก 5 บาท ถึง 100 บาท เพิ่มตามมูลค่าทรัพย์ที่ซื้อ หรือสอบถามที่ Call Center บสก. 02-630-0700

โดย ASTV ผู้จัดการออนไลน์ 03-07-52

0 ความคิดเห็น: