ติดต่อ ที่ดินภูเก็ต : ศักดิ์ดา การวิจิตร โทร : 081-5377146 อีเมล์ : s_karnwigit@yahoo.com ...
22 กรกฎาคม 2552

จัดสรรเชื่อกำลังซือบ้านยังมี แต่ต้องอัดแคมเปญเร่งการตัดสินใจซื้อ AP จับมือกสิกรไทย ให้ลูกค้าอยู่ฟรี 1 ปี แบ่งจ่ายเงินจอง 0% นาน 6 เดือน ด้านแมกโนเลียฯ ขายวิสซ์ดอม คอนโดมิเนียม ราคา 88,800 บาทต่อตร.ม. ทุกชั้น ทุกยูนิต

นายวิษณุ สุชาติล้ำพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า ในปัจจุบันต้องยอมรับว่าการจัดกิจกรรมทางการตลาด ถือเป็นปัจจัยหนึ่งที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยอย่างหลีกเลี่ยง ไม่ได้ นอกเหนือจากทำเลที่ตั้งและรูปแบบโครงการ ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และจากการจัดกิจกรรมทางการตลาดของบริษัทพบว่ามียอดการเยี่ยมชมโครงการและยอด ขายตามเป้าหมายที่วางไว้

ล่าสุดบริษัทฯ ร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในการจัดแคมเปญพิเศษทางการเงิน “ AP Double Best” เอกสิทธิพิเศษคูณสอง สำหรับลูกค้า AP ที่กำลังเตรียมโอนกรรมสิทธิ์ หรือลูกค้าใหม่ที่ต้องการบ้านพร้อมอยู่ โดยต่อแรก อยู่ฟรี 1 ปี ฟรีทั้งต้น ฟรีทั้งดอก และต่อที่ 2 โปรโมชั่นพิเศษในแต่ละโครงการ เช่น ส่วนลดเงินสด บัตรกำนัลส่วนลดเฟอร์นิเจอร์ แถมแอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และตกแต่งสวน เป็นต้น

สำหรับรายละเอียดของแคมเปญ “อยู่ฟรี 1 ปี ฟรีทั้งต้น ฟรีทั้งดอก” โดยปีที่ 1 ลูกค้าจะได้รับสิทธิ “อยู่ฟรี” ไม่ต้องผ่อนทั้งต้นและดอกเบี้ย ซึ่งในกรณีนี้ทางธนาคารกสิกรไทยจะเป็นผู้บริหารจัดการแทนให้ ปีที่ 2-3 อัตราดอกเบี้ยคิดที่ MLR -0.25% และปีที่ 4 เป็นต้นไป คิดที่ MLR – 1% พร้อมเงื่อนไขพิเศษอื่นๆ นอกจากนี้ลูกค้าใหม่ที่จองบ้านที่เข้าร่วมโครงการยังได้รับสิทธิผ่อนชำระ เงินจองและเงินทำสัญญาผ่านระบบ KBank Smart Pay 0% นาน 6 เดือน ซึ่งแคมเปญนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม- 31 สิงหาคม 2552

“เราต้องยอมรับความจริงอย่างหนึ่งว่า ตลาดทุกวันนี้เป็นตลาดของผู้บริโภคที่มีสิทธิเลือกสิ่งที่ดีและคุ้มค่าที่ สุด ซึ่งนั่นถือเป็นผลดีในมุมมองของผู้บริโภค ดังนั้นผู้ประกอบการที่มีความชำนาญ เข้าใจความต้องการของตลาดและลงมือทำการบ้านอย่างหนัก คิดแพ็คเกจราคาและโปรโมชั่นที่ตอบสนองความต้องการของตลาดได้อย่างทันถ่วงที ถือว่าได้เปรียบกว่าแน่นอน และการร่วมมือกับ KBank ในครั้งนี้ถือเป็นอีกแคมเปญหนึ่งจากหลายๆ แคมเปญที่ AP ได้ร่วมกันทำมาตลอด เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด” นายวิษณุกล่าว

สำหรับโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญในครั้งนี้รวม 15 โครงการ ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลต่างๆ เช่น ลาดพร้าว รัชวิภา ศรีนครินทร์ พระราม 9 สุขุมวิท 113 รัตนาธิเบศร์ ปิ่นเกล้า พระราม 5 และสาทร-ราชพฤกษ์ โดยเป็นทาวน์เฮ้าส์ใจกลางเมือง จำนวน 10 โครงการ มีบ้านพร้อมอยู่ จำนวนประมาณ 190 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท และบ้านเดี่ยว จำนวน 5 โครงการ มีบ้านพร้อมอยู่ประมาณ 90 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท

MQDC ขายคอนโดฯราคาเดียว

นายวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ออกแคมเปญส่งเสริมการตลาด One price for all units สำหรับห้องชุดในโครงการ วิสซ์ดอมคอนโดมิเนียมในราคา 88,800 บาทต่อตารางเมตร ทุกยูนิต ทุกชั้น เพื่อช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมได้ง่ายขึ้น

นอกจากนี้บริษัทยังจัดแคมเปญ ‘Cashy Cash Back’ ให้ลูกค้าเลือกวงเงินผ่อนดาวน์ เพื่อรับเงินส่วนลดคืนเมื่อโอนกรรมสิทธิ์ คือ ผ่อนดาวน์ 10% รับส่วนลดคืน 2%, ผ่อนดาวน์ 20% รับส่วนลดคืน 5% และผ่อนดาวน์ 40% รับส่วนลดคืน 10%

ชีวาทัยฟุ้งซื้อคอนโดฯรอฟันกำไร10%

นาย บุญ ชุน เกียรติ กรรมการบริหารบริษัท ชีวาทัย จำกัด กล่าวว่า หลังจากร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ “ฮัพ ซูน โกลบอล” ทุนสิงคโปร์ สร้างโครงการ “เดอะ สุรวงศ์ โครงการคอนโดมิเนียมขนาด 8 ชั้น จำนวน 52 ยูนิต เจาะกลุ่มตลาดบนที่ตั้งอยู่บนถนนสุรวงศ์ โดยหลังจากเริ่มการก่อสร้างไปเมื่อเดือนก.พ.ที่ผ่านมา มียอดจองไปกว่า 40% และราคาล่าสุด “เดอะ สุรวงศ์” มีราคาขาย 120,000 ต่อตร.ม. โดยราคาต่ำสุดต่อยูนิต ประมาณ 4,500,000 บาท และเมื่อโครงการแล้วเสร็จประมาณต้นปี 53 ราคาขายอาจปรับตัวสูงขึ้น 2-5 % และในอีก 3 ปีข้างหน้าสำหรับการซื้อเพื่อเก็งกำไรอาจสร้างผลกำไรเพิ่มสูงถึง 10%

ที่มา : ASTV ผู้จัดการออนไลน์ 21-07-52

0 ความคิดเห็น: