ติดต่อ ที่ดินภูเก็ต : ศักดิ์ดา การวิจิตร โทร : 081-5377146 อีเมล์ : s_karnwigit@yahoo.com ...
19 พฤษภาคม 2552

การเคหะแห่งชาติ (กคช.) เซ็นสัญญากับเคาน์เตอร์เซอร์วิส เพิ่มช่องทางชำระเงินค่าบ้านเอื้ออาทร ตั้งแต่ วันที่ 1 มิถุนายน 2552 เป็นต้นไป

นายสุชาติ ศิริโยธิพันธุ์ ผู้ว่าการ การเคหะแห่งชาติ หรือ กคช. เปิดเผยว่า จากภารกิจของการเคหะแห่งชาติในการพัฒนาและจัดสร้างที่อยู่อาศัยสำหรับประชาชนทุกระดับรายได้ โดยเฉพาะผู้มีรายได้ปานกลางและรายได้น้อยทั่วประเทศ ทำให้มีลูกค้าของการเคหะแห่งชาติที่ต้องชำระค่าเช่า เช่าซื้อ และค่าสาธารณูปโภคต่างๆ เป็นจำนวนมาก ซึ่งเดิมลูกค้าจะต้องชำระค่าใช้จ่ายผ่านสำนักงานเคหะชุมชนของการเคหะแห่งชาติโดยตรง หรือตัดเงินผ่านบัญชีธนาคารฯ ดังนั้น เพื่อให้ลูกค้าของการเคหะแห่งชาติได้รับความสะดวกในการชำระเงินมากยิ่งขึ้น การเคหะแห่งชาติจึง ได้มีการประสานความร่วมมือกับบริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด เพื่อเพิ่มช่องทางการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสซึ่งมีสาขาครอบคลุม ทั่วประเทศ โดยสามารถชำระผ่านทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสได้ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2552 เป็นต้นไป

ด้านนายวีรเดช อัครผลพานิช ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า เคาน์เตอร์เซอร์วิสได้เล็งเห็นความสำคัญในเรื่องการให้บริการลูกค้ามาโดย ตลอด จึงได้เพิ่มขยายบริการใหม่ๆ แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ความร่วมมือครั้งนี้ นอกจากจะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าการเคหะแห่งชาติใน การให้บริการรับชำระค่าบริการต่างๆที่ครอบคลุมแล้ว ลูกค้ายังสามารถชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ซึ่งมีสาขากว่า 7,000 สาขาทั่วประเทศ ที่ร้านเซเวนอีเลฟเวน และร้านที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิส โดยผู้ใช้บริการจะต้องเสียค่าธรรมเนียมการรับชำระเงินในอัตรา 15 บาทต่อหนึ่งรายการ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และในการรับชำระเงินค่าบริการ จะต้องมียอดเงินไม่เกิน 30,000 บาทต่อหนึ่งรายการ

โดย : กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ 19-05-52

0 ความคิดเห็น: