ติดต่อ ที่ดินภูเก็ต : ศักดิ์ดา การวิจิตร โทร : 081-5377146 อีเมล์ : s_karnwigit@yahoo.com ...
19 พฤษภาคม 2552

การเคหะแห่งชาติจัดตลาดนัดบ้านเอื้ออาทร ครั้งที่ 2 ทิ้งทวนก่อนปรับราคา ตั้งเป้ายอดขาย 10,000 หมื่นยูนิต

นายศิริโรจน์ ชาวปากน้ำ ผู้ช่วยผู้ว่าการ การเคหะแห่งชาติ เปิดเผยว่า การเคหะแห่งชาติเตรียม จัดงาน "ตลาดนัดบ้านเอื้ออาทร ครั้งที่ 2" ขึ้นในระหว่างวันที่ 5 - 14 มิถุนายน 2552 ณ สำนักงานใหญ่, สำนักงานเคหะชุมชน, ศูนย์ขายและบริเวณที่ตั้งโครงการบ้านเอื้ออาทร ทั่วประเทศ เปิดขายตั้งแต่ 08.30-19.00 น. โดยการจัดงานในครั้งนี้การเคหะฯ จะนำโครงการทั้งหมดมาเปิดให้ลูกค้าจอง แต่จะเน้นเฉพาะโครงการในย่านปริมณฑล ประกอบด้วย 5 จังหวัด คือ นครปฐม, สมุทรสาคร, ปทุมธานี, นนทบุรี และสมุทรปราการ ซึ่งทุกโครงการที่นำมาขายก่อสร้างเสร็จพร้อมส่งมอบให้ลูกค้าทันที ซึ่งการเปิดขายดังกล่าวจะเน้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย คือ ข้าราชการ, ครู และหน่วยงานปกครอง โดยตั้งเป้ายอดขายการจัดงานครั้งนี้ 10,000 ยูนิต และมั่นใจว่าทำได้อย่างแน่นอน

การจัดงานในเดือนมิถุนายนนี้ เพราะกคช.มีบ้านเอื้ออาทรที่สร้างเสร็จแล้ว พร้อมขายในราคาเดิม คือ 390,000 บาทต่อยูนิต เพราะหลังจากนี้การเคหะแห่งชาติจะ ประกาศปรับราคาบ้านขึ้นอีกยูนิตละ 30,000 - 50,000 บาท โดยโครงการที่อยู่ในทำเลที่มีความต้องการสูงก็จะปรับราคาขึ้นตามความต้องการ รวมถึง อาคารชุดชั้น 1 ที่มีความต้องการมากก็จะปรับราคาสูงกว่าชั้นอื่นๆ

สำหรับแคมเปญในตลาดนัดบ้านเอื้ออาทร ครั้งที่ 2 การเคหะฯ ได้จัดแสดงแผนที่ตั้งและรายละเอียดโครงการ การเปิดจอง 3,000 บาท พร้อมทำสัญญา และส่งมอบกุญแจ พร้อมของสมนาคุณให้กับผู้ทำสัญญาทุกห้อง นอกจากนี้สำหรับผู้ทำสัญญาอาคารชุดโครงการบ้านเอื้ออาทรในชั้นที่ 5 ก็จะได้รับการยกเว้นค่าติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าฟรีเหมือนเช่นเคยด้วย โดยในงานจะมีสถาบันการเงินมาให้บริการ 3 แห่ง คือ ธนาคารอาคารสงเคราะห์, ธนาคารออมสิน และธนาคารอิสลาม ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจาดอกเบี้ยพิเศษ 3% ในปีแรกให้สำหรับลูกค้าอยู่คาดว่าจะสรุปได้ในเร็วๆนี้

โดย : กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ 19-05-52

1 ความคิดเห็น:

เหมก์ ศิษย์พระอุปคุตต์ กล่าวว่า...

ทำไมการค้นหาข้อมูลบ้านเอื้ออาทรจ.ภูเก็ตถึงค้นหาข้อมูลได้ยากเย็นเว็บหายากเข้ายาก จองทางเน็ตก็ยาก ข้อมูลก็ไม่ชัดเจน เหมือนมีใครพยายามกลั่นแกล้งปิดโอกาสประชาชนตาดำๆรายได้น้อย สงสัยคอยกันไว้ให้คนรวย เหมือนว่าการเคหะไม่ค่อยเต็มใจเปิดโอกาสแก่คนรายได้น้อย นันทกานต์ บุญยงค์