ติดต่อ ที่ดินภูเก็ต : ศักดิ์ดา การวิจิตร โทร : 081-5377146 อีเมล์ : s_karnwigit@yahoo.com ...
12 เมษายน 2552

" ไนท์แฟรงค์ฯ" จัดบิ๊กอีเวนต์ "Taste of Living" ดึง 7 โครงการอสังหาฯ มูลค่ากว่าหมื่นล้านบาท ทั้งในกรุงเทพฯ-เมืองท่องเที่ยว ออกบูทให้ผู้ซื้อเลือกช็อปแบบง่ายๆ อัดโปรโมชั่นล่อใจสุดๆ

นาย พนม กาญจนเทียมเท่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ระหว่าง วันที่ 22 เมษายนถึงวันที่ 3 พฤกษภาคมนี้ บริษัทร่วมกับผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ทั้งในกรุงเทพมหานคร และเมืองท่องเที่ยวหลักทั้งหัวหิน ชะอำ พัทยา และระยอง จะจัดงาน "Taste of Living" ขึ้น บริเวณ ณ Hall of Fame ชั้น M สยามพารากอน ภายในงานจะมีโครงการที่อยู่อาศัยประเภทบ้าน คอนโดมิเนียม คิดเป็นมูลค่าโครงการรวมกันกว่า 1 หมื่นล้านบาท ใน 8 ทำเลที่แตกต่างกันมาจัดแสดง เพื่อให้ผู้สนใจเลือกซื้อได้ตามความต้องการ โดยแต่ละโครงการจะจัดโปรโมชั่นพิเศษพร้อมแพ็กเกจสินเชื่อให้กับลูกค้า คาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และน่าจะช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาฯ ได้ระดับหนึ่ง ในส่วนของเป้ายอดขายตลอดงานตั้งไว้ที่ 800-900 ล้านบาท

สาเหตุ ที่จัดงานดังกล่าวขึ้นก็เพื่อเปิดโอกาสให้ซื้อและผู้ประกอบการได้พบกันโดย ตรง โดยผู้ซื้อที่สนใจจะซื้อบ้านและ คอนโดฯ ในต่างจังหวัดสามารถเลือกซื้อบ้านในงานดังกล่าวได้ โดยไม่ต้องเดินทางไปที่ไซต์โครงการ นอกจากนี้ยังมีโอกาสเลือกซื้อโครงการได้ตามความพอใจ เนื่องจากมีหลายโครงการให้เลือก ขณะเดียวกันก็ตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการที่ต้องการลดต้นทุนค่าใช้ จ่ายในด้านการตลาดและการขาย และเพิ่มช่องทางการขายให้เข้าถึงผู้ซื้อได้ง่ายขึ้น

นายพนมกล่าวว่า สำหรับโครงการที่จะเข้าร่วมงานประกอบด้วย โครงการโบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน คอนโดฯวิลทะเลทุกห้อง พร้อมสระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์ม ขนาด 1.5 หมื่น ตร.ม. ของบริษัท โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน จำกัด 2.โครงการเดอะ สตาร์ เอสเตท แอท พัฒนาการ 69 ของบริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) 3.โครงการภูผาธารา ระยอง ของบริษัท วิไลลักษณ์ ดีเวล ลอปเมนท์ จำกัด คอนโดฯ วิวทะเลทุกห้อง พร้อมสระว่ายน้ำฟรีฟอร์ม 8 พัน ตร.ม. 4.โครงการบ้านชายทะเล ชะอำ-หัวหิน ของบริษัท ชาญอิสสระ วิภาพล จำกัด คอนโดฯ วิวทะเล บรรยากาศแมกไม้สีเขียว

5.โครงการศุภาลัย คาซา ริวา ของบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) คอนโดฯ ทำเลริมโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้ย่านใจกลางธุรกิจ สวนสวยริมน้ำ The Esplanard และพื้นที่ สันทนาการเปิดโล่งกว่า 8 ไร่ พร้อมสระว่ายน้ำ สโมสรกีฬาและสปาที่ทันสมัย 6.โครงการ พาร์คเลน จอมเทียน รีสอร์ท ของบริษัท พาร์คเลน จอมเทียน รีสอร์ท จำกัด พร้อมสระว่ายน้ำฟรีฟอร์ม 1.6 พัน ตร.ม. และ 7.โครงการมายรีสอร์ท อโศก-เพชรบุรี ของบริษัท อีควิตี้ เรสซิเดนเชี่ยล จำกัด ในทำเลใจกลางเมือง ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเพชรบุรีเพียง 250 เมตร

ที่มา : ประชาชาติธุรกิจ 09-04-52

0 ความคิดเห็น: