ติดต่อ ที่ดินภูเก็ต : ศักดิ์ดา การวิจิตร โทร : 081-5377146 อีเมล์ : s_karnwigit@yahoo.com ...
23 เมษายน 2552

อีกไม่กี่วันงาน "สถาปนิก"52" ที่เปรียบเสมือนเป็นแหล่งรวมนวัตกรรมใหม่ๆ ของวัสดุก่อสร้างและตกแต่ง ก็จะเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 28 เมษายน-3 พฤษภาคม 2552 ภายในอาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี บนพื้นที่กว่า 7.5 หมื่นตารางเมตร ภายใต้แนวคิด "RE-VISION ตั้งทิศ-ปรับทัศน์" สื่อความหมายถึงการหยุดพักเพื่อให้เวลากับตัวเอง

ที่น่าสนใจคืองาน "สัมมนา" สมาคมกำหนดช่วงเวลาระหว่างวันที่ 1-3 พฤษภาคม วิทยากรมีทั้งคนในแวดวงสถาปนิกทั้งไทยและต่างชาติรวม 10 ท่าน มาบรรยายแลกเปลี่ยนความเห็นในหัวข้อต่างๆ

อาทิ "ธีรพล นิยม" สถาปนิกชาวไทย ที่พ่วงตำแหน่งผู้อำนวยการสถาบัน "อาศรมศิลป์" สถาบันสอนหลักสูตรด้านสถาปัตยกรรมศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาสถาปัตยกรรมเพื่อชุมชนและ สิ่งแวดล้อม และหลักสูตรศึกษาศาสตร มหาบัณฑิต สาขาวิชาการศึกษาแบบองค์รวม "Madhura Prematilleke" (มาดูเร่อ เปรเมอติเลอเกอ) สถาปนิกจากประเทศ ศรีลังกา ที่ยึดถือแนวคิด "งานออกแบบเพื่อความหวัง" ฯลฯ

ส่วนในฟากของ "นวัตกรรม" ขาประจำอย่าง "บาธรูมดีไซน์" ผู้ผลิตอ่างน้ำวนและสุขภัณฑ์ เตรียมเปิดตัวอ่างอาบน้ำรุ่นใหม่ "Nirvana" ที่เพิ่งคว้ารางวัลด้านดีไซน์ระดับโลก "Reddot" จากประเทศเยอรมนี จุดเด่นคือดีไซน์เก๋พ่วงด้วยคุณสมบัติประหยัดน้ำเพียง 80 ลิตร (ปกติ 120 ลิตร) เป็นสินค้าระดับไฮเอนด์ที่ยังไม่กำหนดราคาขาย

"ชาญไพบูลย์ เทรดดิ้ง" ตัวแทนจำหน่ายสุขภัณฑ์-อุปกรณ์ห้องน้ำ เตรียมนำก๊อกซิงก์ระดับไฮเอนด์แบรนด์ Paini (ไพนี่) รุ่น "Mirkobosio" ที่ใช้ "ยางสังเคราะห์" เป็นวัตถุดิบ ทำให้ ก๊อกน้ำรุ่นนี้ยืดหยุ่นได้ หรือจะเป็นก๊อกน้ำทองเหลือง

"Natural ANA" แบรนด์น้องใหม่จาก "ไทเพ้ง วาล์ว แมนูแฟคเจอริ่ง" ที่ออกแบบมือหมุนเปิดปิดเป็นรูปสัตว์และดอกไม้ต่างๆ

ถ้าแวะไปงานนี้รับรองได้ไอเดียตกแต่งบ้านไปเพียบ !

ที่มา : ประชาชาติธุรกิจ 23-04-52

0 ความคิดเห็น: