ติดต่อ ที่ดินภูเก็ต : ศักดิ์ดา การวิจิตร โทร : 081-5377146 อีเมล์ : s_karnwigit@yahoo.com ...
26 มีนาคม 2552

ภูเก็ต - เดอะรอยัลเพลสภูเก็ตไม่หวั่นเศรษฐกิจ พร้อมเปิดตัวคอนโดฯ ใหม่อีกกว่า 100 ยูนิตมูลค่าลงทุน 300 ล. มั่นใจศักยภาพเป็นเมืองท่องเที่ยว

นายวิเชียร สุภัทรกุล ประธาน บริษัท วี.เอส.พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารโครงการ เดอะ รอยัล เพลส ภูเก็ต ซึ่งตั้งอยู่บริเวณสี่แยกโลตัส ถ.เฉลิมพระเกียรติ (บายพาส) อ.เมือง จ.ภูเก็ต เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้เข้ามาลงทุนพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในบริเวณดังกล่าว บนเนื้อที่ประมาณ 18 ไร่ ประกอบด้วยโครงการคอนโดมิเนียม อาคารพาณิชย์และโฮมออฟฟิศ รวมทั้งหมด 400 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 2,000 ล้านบาท

ขณะนี้ได้มีการพัฒนาและเปิดจำหน่ายไปแล้ว ได้แก่ อาคารพาณิชย์จำนวน 59 ยูนิต ซึ่งปิดการขายไปแล้ว โฮมออฟฟิศเปิดขายไปแล้ว 17 ยูนิต และจะเปิดขายใหม่อีก 8 ยูนิต พร้อมคอนโดมิเนียมตึกแรกจำนวน 150 ยูนิต ซึ่งขายหมดแล้วเช่น ขณะนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้างและตกแต่งภายในมีความคืบหน้าไปแล้วกว่า 90% คาดว่าจะเริ่มโอนและให้ลูกค้าเข้าอยู่ได้ประมาณเดือนพฤษภาคมนี้

“จากความสำเร็จดังกล่าว และเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้สนใจ ซึ่งได้มีการสอบถามเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทางบริษัทฯ จึงได้ตัดสินใจเปิดดำเนินการขายในอาคาร 2 จำนวน 102 ยูนิต มีขนาดของห้องให้เลือกตั้งแต่ 30 ตร.ม ในราคาเริ่มต้นหนึ่งล้านบาทเศษ ขนาด 39 ตร.ม และ ขนาด 43 ตร.ม เป็นห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมห้องรับแขก ขนาด 73 ตร.ม และขนาด 84 ตร.ม เป็นห้องชุดแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ระเบียงแยก

นอกจากนี้ ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และอาคารสโมสร บนเนื้อที่ถึง 12 ไร่ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น ฟิตเนส มินิมาร์ ห้องอาหาร ระบบคีย์การ์ด เป็นต้น โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 มีนาคมนี้ ซึ่งกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจะมีทั้งคนไทยและคนต่างชาติในภูเก็ตระดับบีขึ้นไป มีมูลค่าการลงทุนประมาณ 300 ล้านบาท ”

นายวิเชียร กล่าวถึงการตัดสินในเปิดตัวโครงการในช่วงที่ภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ว่า มั่นใจในศักยภาพความเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลกของจังหวัด ภูเก็ต แม้ว่าเศรษฐกิจจะซบเซา แต่สำหรับภูเก็ตแล้วก็ได้รับผลกระทบไม่มาก และคิดว่าจะสามารถฟื้นตัวได้ค่อนข้างเร็ว กอรปกับคุณภาพของโครงการ รวมถึงทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ในย่านธุรกิจใหม่ ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยว ห้างสรรพสินค้า จึงมีความเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี

อย่างไรก็ตาม นายวิเชียร ยังกล่าวด้วย ในแผนการลงทุนนั้นจะมีโครงการคอนโดมีเนียมตึกที่ 3 อีกจำนวนประมาณ 160 ยูนิต ซึ่งจะลงทุนหลังจากที่ได้เปิดขายตึก 2 ได้ตามที่ตั้งเป้าไว้ นอกจากนี้ยังมองพื้นที่อื่นๆ ที่จะลงทุนเพิ่มด้วย ซึ่งมีทั้งในตัวเมืองภูเก็ต และบริเวณหาดป่าตอง รูปแบนั้นก็จะมีอาคารพาณิชย์และคอนโดมีเนียม แต่คงต้องรออีกสักระยะหนึ่ง

โดย : กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ 25-03-52

1 ความคิดเห็น:

PR Blogg กล่าวว่า...

น่าจะซื้อคอนโดที่ภูเก็ตไว้ซักห้องนะคะ ไว้ไปนอนตากอากาศ