ติดต่อ ที่ดินภูเก็ต : ศักดิ์ดา การวิจิตร โทร : 081-5377146 อีเมล์ : s_karnwigit@yahoo.com ...
20 กุมภาพันธ์ 2552

รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ร่วมเป็นประธานในการเปิดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 20


นายพฤฒิชัย ดำรงรัตน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ร่วมเป็นประธานในการเปิดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 20


3 สมาคมหลักทางด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ประกอบด้วย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอาคารชุดไทย และสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายให้กับสมาชิกผู้ประกอบการอสังหาริม ทรัพย์ ภายใต้ชื่องาน มหกรรมบ้านและคอนโดฯ ขึ้นในทุกปี โดยครั้งนี้สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน และมี นายพฤฒิชัย ดำรงรัตน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ร่วมเป็นประธานในการเปิดงาน

นายวสันต์ เคียงศิริ ประธานจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 20 กล่าวว่า การจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ถือเป็นกิจกรรมหลักที่มีบทบาทและความสำคัญต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ นับเป็นช่องทางการจัดจำหน่ายของผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่ได้ผลคุ้มค่า กับการลงทุน นอกจากนี้ การประมวลผลจัดงานที่ได้มีการรวบรวมขึ้นในแต่ละครั้ง ไม่ว่าจะเป็นทางด้านอุปสงค์ หรืออุปทาน ถือว่าเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการวางแผนธุรกิจของผู้ประกอบการ หรือวางแผนในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ในครั้งนี้ได้จัดเร็วขึ้นเพื่อขานรับกับมาตรการกระตุ้นธุรกิจอสังหาริม ทรัพย์จากภาครัฐ โดยหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เศรษฐกิจของประเทศดีขึ้นอีกทางหนึ่ง สำหรับผู้บริโภคแล้ว ต้องขอย้ำว่าในช่วงนี้ “รีบซื้อ รีบรับ” พิเศษสุดจากผู้ประกอบการ และภาครัฐที่ออกมาตรการมาเพื่อกระตุ้นภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โดยตรง

สำหรับการจัดงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 20” ได้กำหนดจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 14.00 – 20.00 น. และวันศุกร์ที่ 20 ถึง วันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ บริเวณโซนซี ชั้น 1 ชั้น 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บนเนื้อแสดงงานของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กว่า 10,000 ตารางเมตร ได้รวบรวมผู้ประกอบการที่อยู่อาศัยอันหลากหลาย เกือบ 150 บริษัท กว่า 500 โครงการ โดยผู้ประกอบการที่มาร่วมออกบูธ ได้จัดแคมเปญและโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับผู้จองซื้อที่อยู่อาศัยภายในงาน

นอกจากนี้ ผู้ซื้อยังสามารถขอเครดิตเงินกู้ซื้อที่อยู่อาศัยได้จากธนาคารชั้นนำเกือบ ทุกแห่งที่มาร่วมออกบูธ ที่คอยให้บริการให้คำแนะนำสินเชื่อที่อยู่อาศัย พร้อมมอบข้อเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับในงานนี้ สำหรับผู้บริโภคที่ขอเครดิตกู้เงินสามารถใช้บริการ Post Finance Center เพื่อความสะดวกในการให้ข้อมูลกับสถาบันการเงินที่มาร่วมงาน และยังมีบูธของเครดิตบูโรมาให้คำปรึกษาและตรวจสอบเครดิตผู้ซื้อบ้าน

ภายในงานยังมีระบบลงทะเบียนที่แสดงตำแหน่งบูธของโครงการที่ตรงกับความต้อง การของผู้ลงทะเบียน พร้อมกับให้เบอร์ประจำตัวเพื่อใช้แทนการให้ข้อมูลส่วนบุคคลเวลาเยี่ยมชมบูธ ต่าง ๆ และยังมีแคมเปญพิเศษส่งเสริมและกระตุ้นยอดขายภายในงาน ด้วยการจับฉลากรางวัลบัตรกำนัลส่วนลดสูงสุดถึง 100,000 บาท และยังมีรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท สำหรับผู้จองบ้านภายในงานสามารถนำใบจองมาแสดงบริเวณจุดแจกคูปองส่วนลด โดยทุก ๆ 500,000 บาท ของมูลค่าโครงการที่จองซื้อ ผู้ซื้อจะได้รับคูปองเพื่อนำไปจับฉลากรางวัลคูปองส่วนลดฟรี จำนวน 1 ใบ และสำหรับผู้ซื้อที่ตัดสินใจจองบ้านในงานช่วง Super Bonus ในเวลา 13.00 น., 16.00 น. และ 19.00 น. จะได้รับคูปองเพิ่มเป็น 2 เท่าทันที

ภาพและข่าวโดย : กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ 19-02-52

0 ความคิดเห็น: