ติดต่อ ที่ดินภูเก็ต : ศักดิ์ดา การวิจิตร โทร : 081-5377146 อีเมล์ : s_karnwigit@yahoo.com ...
20 มกราคม 2554

เบย์คลิฟ ฯ เปิดตัวโครงการ “The Privilege Residence Patong” คอนโด ไฮเอนท์ ชูคอนเซ็ปต์หรูเรียบง่ายสไตล์มีระดับ เลียบริมชายหาดกะหลิม-ป่าตอง ภูเก็ต ทำเลทองเพื่อนักลงทุน 4 อาคาร เพียง 56 ยูนิต 19-31 มกราคม ศกนี้ ที่ชั้น1 Sale Gallery อาคาร CRC, All Seasons Place ราคาเริ่มต้น 1 แสนบาทต่อตร.ม. ขึ้นไป

นายเชนท์ สุวัณณพัน ผู้อำนวยการฝ่ายขาย สำนักงานกรุงเทพฯ บริษัท เบย์คลิฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ในวันที่ 19 -31 มกราคม นี้ บริษัทจะจัดงานเปิดตัวโครงการ The Privilege Residence Patong คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนท์ ที่ ชั้น 1 Sale Gallery อาคาร CRC All Season เป็นโครงการที่ออกแบบและกำหนดคอนเซ็ปต์โดยบริษัท KTGY Inter Association ซึ่งเป็นบริษัทสถาปนิกระดับแถวหน้า ที่ได้รับรางวัลการออกแบบระดับสากล และมีผลงานการออกแบบโครงการที่อยู่อาศัย และอาคารชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศหลายแห่ง โดยคอนเซ็ปต์ของ The Privilege Residence Patong เป็นสไตล์โมเดิร์น ที่มีความเรียบง่ายและหรูหรา ประกอบด้วยอาคารที่พักอาศัย จำนวน 4 อาคาร รวม 56 ยูนิต บนเนื้อที่ 4,112 ตารางวา ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 42.28 - 330 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 1 แสนบาทต่อตารางเมตร หรือราคาเริ่มต้นยูนิตละ 4.2 ล้านบาท โดยมีจากูซี่สำหรับทุกยูนิตอีกด้วย

นอกจากนี้ทำเลที่ตั้งยังถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย โดยด้านหลังโครงการติดภูเขา ส่วนด้านหน้าติดทะเล ทำให้ทุกยูนิตมีวิวส่วนตัวสามารถมองเห็นทิวทัศน์โค้งทะเล ที่เป็นธรรมชาติชายหาดกะหลิม-ป่าตอง จ.ภูเก็ต นอกจากทำเลที่ตั้งนี้ยังสะดวกสบายต่อการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ สามารถเดินทางเข้า-ออกจากตัวโครงการเพียง 1 กิโลเมตร ใกล้กับศูนย์การค้า ร้านอาหาร โรงเรียน ศูนย์กีฬา และสาธารณูปโภคต่างๆ ภายในโครงการยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ประกอบด้วย คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องสมุด สัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สาย ระบบรักษาความปลอดภัย ห้องออกกำลังกาย สวนหย่อมพักผ่อนบริเวณรอบอาคาร และ Sky Garden ระบบความปลอดภัย 24 ชม. ควบคุมด้วยระบบคีย์การ์ด และกล้องวงจรปิด โดยเริ่มก่อสร้างตั้งแต่เดือนกันยายน 2553 คาดว่าจะแล้วเสร็จสมบูรณ์ในปี 2555

“โครงการได้เปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการมาตั้งแต่เดือนกันยายน 2553 ปัจจุบันมียอดขายเป็นที่น่าพอใจในระดับหนึ่ง ขณะนี้มีความคืบหน้าในงานก่อสร้างมากขึ้นตามลำดับ การพัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมไฮเอนท์ ที่เจาะกลุ่มชาวไทยและชาวต่างชาติ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของตลาดในเมืองภูเก็ต ที่ถือเป็นเมืองที่มีเศรษฐกิจท่องเที่ยวติดอันดับของไทย และมีประชากรอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก การวิเคราะห์จากทำเลศักยภาพที่ดินชายหาดกะหลิม – ป่าตอง รูปแบบอาคารและสิ่งแวดล้อม สามารถที่จะพัฒนาเป็นโครงการขนาดกลาง ระดับ 5 ดาวแห่งแรก ที่สอดคล้องกับความต้องการความเป็นส่วนตัวสูงในการอยู่อาศัย ตลอดจนถือเป็นโครงการที่น่าจับตามองในเรื่องของการลงทุน หรือผู้ประกอบธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่ต้องการโครงการ ที่สร้างมูลค่าเพิ่มในอนาคต สอดคล้องกับการที่จังหวัดภูเก็ต เป็นแหล่งลงทุนของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ” นายเชนท์กล่าว

ทั้งนี้งานเปิดตัวโครงการ เดอะ พริวิเลจ ป่าตอง ภูเก็ต อย่างเป็นทางการจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 19 – 31 มกราคม 2554 สำหรับนักลงทุนและผู้ที่สนใจทั่วไป บริเวณชั้น 1 อาคาร CRC , All Season Place พบกับโปรโมชั่นพิเศษในงาน ประกอบด้วย โปรโมชั่นแบบที่ 1 การรับประกันการลงทุน โปรแกรม 7 % 3 ปี และชำระปีแรกทันที ในวันโอนกรรมสิทธิ์ หรือ โปรโมชั่นแบบที่ 2 โดยการเลือกดาวน์เพียง 10% ชำระ 1% ณ วันทำสัญญาจะซื้อจะขาย 9 % ผ่อนดาวน์สบายๆกระเป๋า 18 งวด หรือ แบบ 0.5 % ต่องวด และ โปรโมชั่นแบบที่ 3 เลือกผ่อนแบบบอลลูน นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ทำสัญญาภายในงานนี้ทุกห้อง จะได้รับของแถมเฟอร์นิเจอร์ แบบ fully furnished พร้อมเข้าอยู่ และรับทันที LCD TV 42 นิ้ว ทุกห้องนอน

ที่มา : โต๊ะข่าวการตลาด กรุงเทพธุรกิจ 19 ม.ค. 54

0 ความคิดเห็น: