ติดต่อ ที่ดินภูเก็ต : ศักดิ์ดา การวิจิตร โทร : 081-5377146 อีเมล์ : s_karnwigit@yahoo.com ...
24 มิถุนายน 2552

แลนด์ลอร์ด- นักการเมืองร่วมกลุ่มลุยอสังหาฯ ขุดกรุที่ดินกลางเมืองสีลม สาทร วิทยุ ผุดโครงการสร้างมูลค่าเพิ่ม
นายบุรณัชย์ สมุทรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอด ผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมควอด สีลม เปิดเผยว่า บริษัทได้ก่อตั้งขึ้นมาจากการรวมตัวของผู้มีประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์ และถือครองที่ดินรายใหญ่ในกทม. เช่น กลุ่ม นิรันดร โฮลดิ้งส์ ที่มีที่ดินในย่านสาทร วิทยุ เป็นต้น

ขณะที่โดยส่วนตัวยังเป็น ผู้บริหารของ บริษัท ตรีนิตี้ แอสเซ็ทส์ ซึ่งเป็นธุรกิจของภรรยา บริหารทรัพย์สินให้เช่าย่านสีลม เช่น แผงค้าซอยละลายทรัพย์ โรงแรม อพาร์ตเมนต์ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีนายเสกชัย หงษ์ปาน ผู้พัฒนาโครงการบ้านชิชา และนางพัชรา เจียรวนนท์ จากกลุ่มเครือเจริญโภคภัณฑ์หรือซีพี ร่วมถือหุ้นในบริษัทด้วย

การเข้ามาพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทในครั้งนี้ เพราะเห็นว่าเศรษฐกิจไทยได้ถึงจุดต่ำสุดแล้ว และจากการทำหน้าที่โฆษกพรรคประชาธิปัตย์อยู่ในปัจจุบันได้เห็นตัวเลขทาง เศรษฐกิจ และแผนการกระตุ้นเศรษฐกิจที่รัฐบาลกำลังจะดำเนินการหลังพ.ร.ก.เงินกู้ 4 แสนล้านบาท ได้ผ่านสภาแล้ว ซึ่งจะสามารถนำเงินมาใช้ในการลงทุนในโครงการต่างๆ ได้ทันที จึงมั่นใจว่าจะสามารถฟื้นเศรษฐกิจได้

สำหรับโครงการแรกที่จะเปิดตัว คือ โครงการควอด สีลม บนถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 3 เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 74 ยูนิต ขนาดตั้งแต่ 39 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3.9-12 ล้านบาท หรือขายตร.ม.ละ 1.09-1.4 แสนบาท จับกลุ่มคนทำงานย่านสีลม สาทร ขณะนี้มียอดขายแล้ว 30% และหากมียอดขายไปถึง 60% จะเริ่มเดินหน้าโครงการใหม่ โดยจะคัดที่ดินที่หุ้นส่วนมีอยู่มาดำเนินการต่อ

ด้านนางเยาวรัตน์ นิรันดร ตัวแทนจากกลุ่มนิรันดร โฮลดิ้งส์ กล่าวว่า ยังมีที่ดินในเมืองอีกหลายแปลงที่สามารถนำมาให้พัฒนาได้ เช่น ที่ดินริมถนนสาทร ตรงปากซอยพิพัฒน์ เนื้อที่เกือบ 4 ไร่ ซึ่งจะเป็นที่ดินแปลงต่อไปที่จะนำมาให้บริษัท ควอด พัฒนา และยังมีที่ดินบนถนนวิทยุ ซึ่งเป็นที่ทำการพรรคเพื่อแผ่นดินเก่าจำนวน 5 ไร่

ทั้งนี้ ที่ดินทั้งสองแปลงสามารถนำมาพัฒนาเป็นโครงการมูลค่านับหมื่นล้านบาท นอกจากนี้ยังมีที่ดินที่เหมาะจะพัฒนาโครงการในแนวราบ เช่น ที่ดิน 200 ไร่ ตรงข้ามสนามบินดอนเมือง และอีก 200 ไร่ บริเวณมอเตอร์เวย์ ติดสนามกอล์ฟ รอยัล เจมส์ เป็นต้น

นายบุรณัชย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่ดินในเมืองที่หุ้นส่วนมีอยู่สามารถนำมาพัฒนาเป็นโครงการแบบผสมที่มีทั้ง ที่อยู่อาศัย ออฟฟิศ พาณิชยกรรมได้ ซึ่งบริษัทกำลังศึกษารูปแบบโครงการ โดยคาดว่าจะเปิดตัวได้ในปลายปีนี้หรือต้นปีหน้า

ที่มา : โพสต์ทูเดย์ 23-06-52

1 ความคิดเห็น:

PR Blogg กล่าวว่า...

คอนโด ขี้นใหม่เต็มเลย