ติดต่อ ที่ดินภูเก็ต : ศักดิ์ดา การวิจิตร โทร : 081-5377146 อีเมล์ : s_karnwigit@yahoo.com ...
14 มีนาคม 2552

บิ๊กเอพี ฟันธง สภาพตลาดอสังหาฯปัจจุบันเป็นเวทีการแข่งขันของผู้ประกอบการรายใหญ่ หลังรายกลางและเล็ก เริ่มประสบปัญหา พร้อมเปิดตัวโครงการทาวน์เฮาส์ บ้านกลางเมือง Urbanion สาทร-ตากสิน

นายวิษณุ สุชาติล้ำพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ AP กล่าวอย่างชัดเจนว่า การแข่งขันในตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน จะเกิดขึ้นจากผู้ประกอบการรายใหญ่เป็นสำคัญ ด้วยข้อได้เปรียบในด้านต่างๆ ที่ส่งผลให้ผู้ประกอบการรายใหญ่มีข้อเสนอทั้งในเรื่องของราคาขาย โปรโมชันพิเศษ และข้อเสนอจากพันธมิตรทางการเงินที่ตอบสนองความต้องการซื้อมากกว่าผู้ประกอบ รายกลางและรายเล็ก ดังนั้น ในช่วงที่ผ่านมา จึงเห็นภาพของผู้ประกอบการรายใหญ่ที่ต่างพากันจัดกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบ ที่แตกต่างกันไป ซึ่งถือเป็นข้อดีที่ผู้บริโภคจะได้รับโดยตรงจากการแข่งขันที่เกิดขึ้น

ล่าสุด บริษัทฯ เตรียมจัดงานเปิดตัวโครงการบ้านกลางเมือง Urbanion สาทร-ตากสิน ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น ราคาเริ่มต้นเพียง 4.39 ล้านบาท ใกล้ BTS เพียงแห่งเดียวบนถนนสาทรราชพฤกษ์ จำนวน 208 ยูนิต มูลค่าโครงการ 850 ล้านบาท อย่างเป็นทางการในวันที่ 21-22 มี.ค.นี้ ซึ่งเป็นโปรโมชันพิเศษ 3 ต่อ โดยต่อที่ 1 รับฟรี! Gift Voucher เฟอร์นิเจอร์ แอร์ทุกห้องนอน ปั้มและแท้งค์น้ำ และแต่ง สวนหลังบ้าน ต่อที่ 2 พิเศษแก่ผู้ที่ถือบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยทุกรูปแบบ รับสิทธิ์ผ่อนชำระเงินจองผ่านระบบ KBank Smart Pay 0% นาน 4 เดือน และต่อที่ 3 รับโน้ตบุ๊ค Acer Aspire One ฟรี 1 เครื่อง เฉพาะที่จองภายในวันดังกล่าว รวมมูลค่าโปรโมชันทั้งสิ้นประมาณ 5แสน บาท

“บริษัทฯ ยังคงโฟกัสทำเลในการพัฒนาโครงการที่อยู่ใจกลางเมืองแวดล้อมด้วยรถไฟฟ้าเป็น สำคัญ ซึ่งเป็นจุดแข็งที่ทำให้โครงการต่างๆ สามารถปิดการขายได้แล้วกว่า 50% จากจำนวนทั้งสิ้น 208 ยูนิต” นายวิษณุกล่าว ทิ้งท้าย

โดย ASTV ผู้จัดการออนไลน์ 13-03-52

0 ความคิดเห็น: